Chuyến thực tập tại tập đoàn Mikazuki Nhật Bản của sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản (Đợt 2)

Nối tiếp những thành công từ chuyến đi thực tập tại tập đoàn Mikazuki Nhật Bản của sinh viên K19, năm học 2022-2023 (Đợt 1), vào ngày 25/09/2023 vừa qua, 07 sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản, Trường ĐHNN-ĐHĐN đã bắt đầu chuyến đi thực tập, hứa hẹn cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tương tự tại đất nước mặt trời mọc trong thời gian sắp tới.

Kế thừa từ những đợt thực tập trước, Học bổng thực tập có lương lần này cũng có các đãi ngộ như: chi phí vé máy bay khứ hồi, chỗ ở tại Nhật Bản, chi phí đi trải nghiệm du lịch và văn hóa Nhật Bản được tài trợ bởi tập đoàn Mikazuki Nhật Bản – thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Nhật Bản.

Cuộc hội ngộ giữa các bạn sinh viên đợt 1 và đợt 2 tại khách sạn thuộc tập đoàn Mikazuki

Trước khi bắt đầu kì thực tập, các bạn sinh viên đã có cơ hội trải nghiệm các hoạt động ngoài giờ như du lịch, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực…. cùng các hoạt động vô cùng bổ ích khác.

Trong năm học 2023-2024, không chỉ chương trình thực tập tại tập đoàn Mikazuki, Khoa NN&VH Nhật Bản còn mang đến cho sinh viên nhiều chương trình thực tập tại Nhật Bản với nhiều lĩnh vực khác nhau tại các tập đoàn có tiếng tại Nhật Bản để phục vụ tốt nhất trong việc học tập và lựa chọn con đường sự nghiệp của các bạn. Ngoài cơ hội thực tập hưởng lương tại Nhật Bản, còn có nhiều các chương trình du học, đào tạo, trao đổi sinh viên,…vô cùng đa dạng.

Khoa NN&VH Nhật Bản hi vọng các bạn sinh viên sẽ có một kì thực tập vô cùng đáng nhớ, có cho mình những kinh nghiệm quý giá, mở ra những cơ hội quý báu về cơ hội việc làm sau này tại Nhật Bản.