Tiếp đón và làm việc với Công ty Pasona Tech, Việt Nam

Sáng ngày 26/09/2024, ông Gisho Asami – Quản lý phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Pasonatech Việt Nam (Chi nhánh Hà Nội) đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN). TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đón tiếp và đồng chủ trì buổi làm việc. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha bày tỏ vui mừng và chào đón đoàn Công ty TNHH Pasona Tech, Việt Nam đã đến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN.

🎉Chia sẻ với đại diện lãnh đạo Nhà trường, ông Gisho Asami – Quản lý phát triển kinh doanh đã thông tin về Lễ hội Kanagawa 2024 (dự kiến được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 14/11 sắp tới). Thông qua Lễ hội, ông bày tỏ mong muốn được hợp tác với Nhà trường và hy vọng được chào đón các giảng viên và sinh viên đến tham dự.

🎉Ông Gisho Asami cho biết, Lễ hội Kanagawa được tổ chức nhằm giới thiệu thông tin du học và việc làm tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản đến học sinh và sinh viên Việt Nam. Qua đó, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu giữa tỉnh Kanagawa và thành phố Đà Nẵng nói riêng, hai nước Nhật Bản và Việt Nam nói chung.

🎉Ông Gisho Asami cho biết thêm, trọng tâm của Lễ hội Kanagawa là Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật dành cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với chủ đề năm 2024 là “Tương lai Việt Nam và Nhật Bản trong 10 năm tới mà chúng ta vẽ nên – Nghề nghiệp mà chúng ta sẽ theo đuổi trong tương lai để thúc đẩy sự phát triển chung Việt – Nhật”.

🎉Trong khuôn khổ Lễ hội còn có tọa đàm giới thiệu việc làm tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản, cũng như các thông tin hữu ích về văn hóa, du lịch, môi trường sống, … Ngoài ra, còn có các hoạt động giao lưu âm nhạc và ẩm thực nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về con người và đất nước Nhật Bản.

🎉Trong không khí chân thành và cởi mở, Phó Hiệu trưởng Huỳnh Ngọc Mai Kha cảm ơn ông Gisho Asami – Quản lý phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Pasona Tech, Việt Nam đã thông tin và đề xuất hợp tác với Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN về Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật trong khuôn khổ Lễ hội Kanagawa. Qua đó, mở đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

🎉Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Huỳnh Ngọc Mai Kha cũng bày tỏ sự thống nhất và ủng hộ nhằm tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên tham gia hoạt động thường niên của thành phố. Đồng thời giao Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản tiếp tục phối hợp và làm việc với Công ty TNHH Pasona Tech, Việt Nam nhằm triển khai các nội dung đã trao đổi.