THỰC TẬP TẠI KHÁCH SẠN ROUTE-INN KHÓA 2020

Tiếp nối chương trình thực tập nước ngoài của Khoa NN&VH Nhật Bản – UFLS là chuyến thực tập tại Khách sạn Route – Inn, Nhật Bản của sinh viên năm 4 khóa 2020.  

Trong khoảng thời gian 6 tháng tại Nhật Bản, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội thực tập có lương tai nơi đây. Đây sẽ là dịp để các bạn sinh viên cơ hội giao tiếp nhiều hơn với người bản xứ mà còn là dịp để tích lũy thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm quý giá trong công việc và cuộc sống tại Nhật Bản. Những kiến thức trong sách vở giờ đây các sinh viên nhà J đã có cơ hội để trải nghiệm, vận dụng thực tế.  Tất cả sẽ là hành trang để các bạn tự tin vững bước gia nhập thị trường lao động toàn cầu. Ngoài các công việc được giao trong kì thực tập, các bạn còn có cơ hội tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa và tham quan đất nước Nhật Bản.  

Dù chỉ mới đến Nhật nhưng các bạn sinh viên đã rất hào hứng “review” về đất nước mới này. Các bạn nhận xét đồng nghiệp “thân thiện, dễ mến, giải thích công việc rất cẩn thận, chi tiết, ký túc xá rất đẹp, công việc hơi mệt nhưng vui”, “chỗ ở rộng rãi, tiện nghi, đồ ăn  ngon”. Ngoài ra, các bạn còn rất hứng thú với việc trải nghiệm môi trường hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tiếp xúc thêm với con người và văn hóa Nhật Bản.  

Khoa NN&VH Nhật Bản, trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng luôn cố gắng trong công tác gắn kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để đem lại cho sinh viên có nhiều đợt thực hành, thực tập… để phục vụ tốt nhất trong việc học tập của các bạn. Ngoài cơ hội thực tập hưởng lương tại Nhật Bản, còn có nhiều các chương trình du học, đào tạo, trao đổi sinh viên,…vô cùng bổ ích dành riêng cho sinh viên nhà J.