THỰC TẬP TẠI KHÁCH SẠN MIKAZUKI NHẬT BẢN CỦA SINH VIÊN K2020 NĂM HỌC 2023-2024

Vừa qua, các bạn sinh viên năm 4 Khoá 2020 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã có chuyến bay an toàn đến đất nước Nhật Bản, nơi các bạn sinh viên sẽ trải qua thời gian thực tập trong môi trường chuyên nghiệp tại khách sạn Mikazuki, Nhật Bản.

Sinh viên K2020 nhà J đã có mặt tại Nhật Bản để bắt đầu kì thực tập

Sinh viên nhà J đã trải qua các vòng phỏng vấn tuyển chọn để có cơ hội tham gia chuyến thực tập có lương kéo dài từ 6 – 8 tháng tại đất nước Nhật Bản – nơi các bạn hằng mơ ước có cơ hội đặt chân tới. Đợt thực tập lần này được tập đoàn Mikazuki Nhật Bản – thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Nhật Bản hỗ trợ chi phí COE, chi phí vé máy bay khứ hồi và chỗ ở tại Nhật Bản.

Sinh viên gặp mặt và chào hỏi đại diện khách sạn Mikazuki

Không chỉ được thực tập tại nước ngoài, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham quan đất nước Nhật Bản thông qua các hoạt động ngoài giờ như trải nghiệm văn hóa, ẩm thực…. cùng các hoạt động khác hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm vô cùng bổ ích và thú vị.

Tham quan Nhật Bản trước khi chính thức bắt đầu kì thực tập
Tham quan Nhật Bản trước khi chính thức bắt đầu kì thực tập

Khoa NN&VH Nhật Bản, Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng luôn nỗ lực gắn kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để đem lại cho sinh viên có nhiều đợt kiến tập, thực tập để giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trước khi bước chân vào môi trường làm việc chính thức. Nhà J hi vọng các bạn sinh viên sẽ có một kì thực tập đáng nhớ, tích luỹ cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá, mở ra những cơ hội quý báu về cơ hội việc làm sau này tại Nhật Bản.

Tham quan Nhật Bản trước khi chính thức bắt đầu kì thực tập