ENJOY MANYOUSYU RECAP

Chương trình Enjoy Manyousyu – Cùng tìm hiểu về Vạn diệp tập đã khép lại với sự hưởng ứng tham gia của những người quan tâm đến chương trình trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trong khoảng thời gian từ ngày 09/04/2024 – 11/04/2024, các bạn đã có cơ hội tham gia các hoạt động của chương trình như Hát ca về Vạn diệp tập, Thưởng thức trà đạo, chơi bài Manyo Karuta, Triển lãm tranh bức tranh gốc về Manyo Karuta và các bức tranh khác về Vạn diệp tập.

Sau chương trình, Vạn diệp tập đã đến gần hơn và để lại nhiều ấn tượng với những bạn tham gia chương trình. Các bạn tham gia cũng đã gửi những cảm nghĩ về cho chương trình, hầu hết các bạn đều cảm thấy đây là hoạt động thú vị và bổ ích với những ai yêu thích Nhật Bản, là cơ hội để các bạn tiếp xúc trực tiếp với văn hoá Nhật Bản. Từ mơ hồ, bỡ ngỡ thì giờ đây các bạn đã hiểu rõ hơn rất nhiều về Vạn diệp tập – tập thơ cổ nhất của thời đại Nara và càng yêu thích hơn nền văn hoá và con người Nhật Bản.

Đặc biệt, chương trình lần này còn có các nghệ sĩ và nhà thơ Nhật Bản đã cùng các bạn tham gia chương trình trải qua 3 ngày tìm hiểu về Vạn diệp tập với các hoạt động thú vị trong không gian phòng Văn hoá của Trường Đại học Ngoại Ngữ – ĐHĐN.

Cùng điểm lại một vài hoạt động của chương trình với video sau đây nhé!