KÌ THI J.TEST DEMO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ – UFLS

Vào ngày 7/3/2024, Khoa NN&VH Nhật Bản, Trường Đại học Ngoại ngữ-ĐHĐN đã nhận được Quyết định phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Nhật J.TEST tại Trường Đại học Ngoại ngữ-ĐHĐN của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Để chuẩn bị cho kỳ thi chính thức được tổ chức vào ngày 12/05/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ phối hợp với Công ty TNHH J.TEST Việt Nam tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật J.TEST DEMO vào ngày 27/03/2024.

Kỳ thi đã được tổ chức thành công, các khâu chuẩn bị, coi thi đều được thực hiện một cách nghiêm túc và đúng quy trình. Các bạn thí sinh đều cảm thấy ấn tượng với công tác tổ chức chuyên nghiệp chỉnh chu từ các khâu chuẩn bị đến công tác coi thi tại Trường Đại học Ngoại ngữ.

Kỳ thi tiếng Nhật J.TEST được tổ chức vào các tháng 01,03,05,07,09,11 hàng năm. Kỳ thi J.TEST đầu tiên được tổ chức tại Nhật Bản kể từ năm 1991, trải qua 32 năm phát triển, J.TEST hiện đã có mặt tại 13 quốc gia thuộc các châu lục trên thế giới. Kết quả Kỳ thi J.TEST được công nhận bởi một số cơ quan Nhà nước Nhật Bản trong đó có Cục Quản lý Xuất nhập cảnh, Cơ quan Bộ Tư pháp Nhật Bản, Tổ chức Hợp tác Tu nghiệp Quốc tế Nhật Bản, Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản; Cục Văn hóa thuộc Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ. 

Tham dự kỳ thi J.TEST sẽ là cơ hội để đánh giá năng lực tiếng Nhật các bạn một cách minh bạch, công bằng, khách quan. Bài thi đánh giá tổng quan trình độ hiểu biết chung và đo lường chính xác trình độ tiếng Nhật của thí sinh. Cấu trúc phần thi gồm kỹ năng Đọc-Viết-Nghe dành cho trình độ tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp. Cấp độ A-C (tương đương N1-N2); cấp độ D-E (tương đương N3-N4); cấp độ F-G (tương đương N5).