Thông báo về việc tổ chức “Buổi chia sẻ kinh nghiệm du học Nhật Bản của cựu lưu học sinh Việt Nam” (lần thứ hai)

Đại sứ quán sẽ tổ chức “Buổi chia sẻ kinh nghiệm du học Nhật Bản của cựu lưu học sinh Việt Nam” (lần thứ hai). Tại buổi chia sẻ này, cựu lưu học sinh sẽ chia sẻ kinh nghiệm du học Nhật Bản của bản thân và sức hấp dẫn của du học Nhật Bản.

Người sẽ chia sẻ kinh nghiệm lần này là AT-san. AT- san không chỉ có kinh nghiệm du học mà còn có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản nữa. Các bạn trẻ quan tâm và mong muốn đi du học và làm việc tại Nhật Bản, các bạn dự định sang Nhật Bản học tiếng Nhật và các bậc phụ huynh quan tâm hãy đăng kí tham dự nhé!

(1) Thời gian

Ngày 15 tháng 03 (thứ sáu) 18:00 ~ 19:20 (Mở cửa: 17:40 ~, những người đăng kí tham dự online cần truy cập vào đường link trên Microsoft Teams từ 17:45)

(2) Hình thức

Tham dự trực tiếp tại Trung tâm thông tin văn hóa Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam (tối đa 30 người) hoặc tham dự trực tuyến qua Microsoft Teams (tối đa 150 người).

 ※Đại sứ quán sẽ gửi hướng dẫn đường đi và đường link truy cập cho những người đăng kí tham dự sớm.

 ※Những người đến tham dự trực tiếp tại Đại sứ quán Nhật Bản có thể giao lưu và đặt câu hỏi trực tiếp với cựu lưu học sinh và đại diện của Văn phòng JASSO Việt Nam nên hãy đến dự trực tiếp nếu có thể bố trí được thời gian!!!

(3) Nội dung

– Phần chia sẻ kinh nghiệm du học Nhật Bản của các cựu lưu học sinh (cuộc sống du học tại Nhật Bản, môi trường học tập, việc làm sau khi tốt nghiệp vv…)

– Phần hướng dẫn chung về du học Nhật Bản của Văn phòng JASSO Việt Nam.

※Cựu lưu học sinh tham gia chia sẻ lần này là AT-san.

AT-san sau khi tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản tại trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn ĐHQG Tp.Hồ Chí Minh đã sang Nhật Bản du học và lấy bằng thạc sỹ tại Nhật Bản (đã được nhận học bổng của tổ chức tư nhân trong thời gian du học). Sau khi tốt nghiệp thạc sỹ, AT-san đã vào làm việc cho doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, phát huy được năng lực tiếng Nhật xuất sắc của mình, làm điều phối viên quốc tế tại địa phương của Nhật Bản (CIR), đóng vai trò tích cực làm cầu nối giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam.

Lời nhắn gửi đến những bạn đang quan tâm và mong muốn du học Nhật Bản: “Du học Nhật Bản – trải nghiệm khát khao học hỏi và khám phá bản thân ”

(4) Cách thức và thời hạn đăng k‎í

Cần ghi đầy đủ thông tin (họ tên, email, tên trường, tên cơ quan, cách thức tham dự) vào đường link dưới đây trước 17:00 ngày 11 tháng 03 năm 2024 (thứ hai).

Đường link đăng kí: tại đây

Xem thêm thông tin chi tiết tại Tiếng Việt , Tiếng Nhật Facebook