Khánh thành thư viện cho học sinh Trường PTDT bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Công Đa, tỉnh Tuyên Quang do Tập đoàn Dear Brains Holding, Nhật Bản tài trợ

🌺 Ngày 29-30/11/2023, Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nhật Bản đã cử 01 giảng viên và 03 sinh viên tham gia Lễ khánh thành thư viện cho học sinh Trường PTDT bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Công Đa, tỉnh Tuyên Quang do tập đoàn Dear Brains Holding, Nhật Bản tài trợ. Đây là một trong những hoạt động thường niên của “Dự án Ring” được công ty tổ chức nhằm tăng cường hơn nữa sự gắn kết và tạo ra một môi trường giao lưu và học tập tốt hơn cho các em ở vùng sâu vùng xa.

🌺 Hoạt động lần này đã giúp cho các bạn sinh viên được làm quen và giao lưu với các nhân viên của công ty Dear Brains Holding, nơi mà các bạn sẽ thực tập tại Nhật Bản vào năm sau, đồng thời cũng giúp các bạn có cơ hội hiểu rõ hơn về những hoạt động của công ty cũng như nâng cao khả năng giao tiếp và mở rộng mạng lưới quan hệ của mình.

🌺 Hi vọng hoạt động lần này đã tạo ra một kỷ niệm đáng nhớ đối với các bạn và sẽ là động lực để các bạn khóa sau tiếp tục cố gắng để có thể tham gia thêm nhiều hoạt động khác nữa.