GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH JIBANNET ASIA JIBANNET

Là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ nhà đầu tư là Jibannet Holdings tại Nhật Bản. Được thành lập vào năm 2013 tại TP. HCM và thành lập Chi nhánh đầu tiên tại Thành phố Đà Nẵng vào tháng 11/2016.

JIBANNET ASIA hoạt động sôi nổi trong 2 mảng chính là dịch vụ liên quan đến kiến trúc và dịch vụ xử lý dữ liệu. Đội ngũ nhân viên công ty JIBANNET ASIA với phương châm luôn suy nghĩ trên quan điểm của khách hàng, hành động vì sự an tâm và hài lòng của khách hàng đã nhận được ngày càng nhiều hơn sự tin tưởng và ủy thác của khách hàng.

Các sản phẩm mà JIBANNET ASIA cung cấp có thể kể đến như sau:

  • Các dịch vụ triển khai bản vẽ, diễn họa kiến trúc như dựng hình, tạo phối cảnh, dựng video, VR bằng nhiều phần mềm, ứng dụng khác nhau cho các nhà thầu, công ty xây dựng, văn phòng thiết kế ở Nhật Bản;
  • BIM modeling;
  • Nhập liệu và phân tích kết quả khảo sát nền đất;
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ xử lý số liệu để lập các báo cáo khảo sát, báo cáo thiết kế phương án gia cố nền trước khi xây dựng;
  • Thực hiện theo dõi, xử lý đơn đặt hàng, tạo báo giá và nhiều nghiệp vụ nhập liệu khác;
  • Sử dụng các phần mềm chuyên dụng trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc như Autocad, Architrend zero, JWCAD​…để lập các hồ sơ bản vẽ.
  •  

Thêm vào đó, Với việc nắm bắt nhu cầu thị trường và không ngừng nâng cao năng lực, trình độ công nghệ – kỹ thuật, kiến thức chuyên môn của mình, hiện nay JIBANNET ASIA đang mở rộng thị trường rộng hơn sang các nước khác ngoài Nhật Bản.

Là nhân viên của jibannet asia bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng cứng – kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, ngoài ra còn có các phúc lợi hấp dẫn kèm theo môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động.

Nếu bạn có hứng thú với kiến trúc nhật bản và muốn phát triển bản thân trong môi trường làm việc của công ty Nhật Bản thì Jibannet asia chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Lãnh đạo công ty luôn tạo môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên phát huy tài năng và kiến thức hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. 

Website: https://jibannetasia.vn/                                

 Email: info@jibannet.com.vn –   SDT: (+84)-236-353-9879

Địa chỉ:Tầng 5,6 217-219 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng