HIKARI BPO SOLUTIONS CO., LTD, KHI BẠN GẶP VẤN ĐỀ – CHÚNG TÔI CUNG CẤP GIẢI PHÁP!

BPO (Thuê ngoài quy trình kinh doanh), là một thuật ngữ dùng để chỉ việc thuê ngoài đối tác cung cấp các dịch vụ quản lý, chăm sóc khách hàng … để giúp một doanh nghiệp có nhiều thời gian hơn cho các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.

Với lợi thế lao động trẻ, chi phí thấp, nhân lực công nghệ thông tin dồi dào, Việt Nam là thị trường tiềm năng và đầy cạnh tranh về lĩnh vực BPO cùng tốc độ tăng trưởng 20 – 35%/năm.

Bên cạnh đó, Việt Nam đang đứng thứ 2 trên thế giới về gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản và đứng thứ tư về tiềm năng BPO của thị trường Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là ngành tiềm năng rất lớn nhưng chưa được khai thác triệt để.

Trong bối cảnh thuận lợi đó, Công ty TNHH Hikari BPO Solutions (HBPO) được thành lập ngày 21/09/2018, là Công ty thuê ngoài Quy trình kinh doanh, được thành lập từ vốn đầu tư Nhật Bản, và được dẫn dắt bởi đội ngũ quản lý đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực BPO. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty thuê ngoài quy trình kinh doanh uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động chính của HBPO là Gia công – xử lý dữ liệu (Data Processing) và Gia công phần mềm (ITO).

Với mục tiêu mang đến dịch vụ tối ưu và giá thành tối thiểu, HBPO luôn ưu tiên vận hành dự án ổn định, liên tục, hoạt động 7 ngày / tuần – 365 ngày / năm, đối ứng nhanh, giao tiếp tốt, phá bỏ rào cản “Không có người phụ trách tại văn phòng của Khách hàng”.

Trong hơn 5 năm hoạt động, với quy mô hơn 120 nhân sự, HBPO đã có kinh nghiệm đối ứng hơn 500 dự án gia công dữ liệu đến từ Nhật Bản, Ấn Độ, Anh, Mỹ, … Với đội ngũ nhập liệu viên chuyên nghiệp, tốc độ cao, đáp ứng quy trình nhập liệu khép kín, bảo mật. Thêm vào đó, chúng tôi ứng dụng công nghệ tự động hóa RPA, kiểm tra đầu ra nghiêm ngặt đảm bảo khả năng đối ứng các dự án quy mô lớn trên 200 nhân sự / ngày và giao hàng trong vòng 24 tiếng.

Những giải pháp phần mềm của HBPO đã xuất hiện tại các thị trường: Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc, Hoa Kỳ… và được đánh giá cao. Chúng tôi chú trọng nâng cao năng lực cho đội ngũ lập trình viên, nhằm phát triển tiềm năng sẵn có và đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Qua đó nâng cao chất lượng CNTT tại Việt Nam.

Tại HBPO, chúng tôi luôn tôn chỉ phương châm “Bảo mật thông tin khách hàng – Bảo đảm an toàn thông tin dự án”. Các sản phẩm/dịch vụ của HBPO đều được vận hành đạt chuẩn ISO/IEC: 27001. Được đánh giá và chứng nhận bởi Tuvnord, là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực chứng nhận các Hệ thống quản lý, chứng nhận sản phẩm và kiểm định chất lượng.

Tại Hikari BPO Solutions: YOU HAVE PROBLEMS – WE HAVE SOLUTIONS! (KHI BẠN GẶP VẤN ĐỀ – CHÚNG TÔI CUNG CẤP GIẢI PHÁP!).

Các giải pháp chúng tôi mang lại đảm bảo đầy đủ sự chuyên nghiệp và đáp ứng đủ chuyên môn, từ khâu tuyển dụng, Đào tạo side by side, kiểm tra định kỳ, đánh giá kết quả làm việc, lựa chọn nhân sự tối ưu tham gia thực hiện dự án. Đảm bảo chất lượng, uy tín, bảo mật trong từng khâu vận hành.

Ghi dấu cho giai đoạn 5 năm thành lập, HBPO vinh dự đạt được danh hiệu: Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất săc 2023, Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA 2023. Đây là cố gắng không ngừng của chúng tôi qua từng giai đoạn, để khẳng định vị thế, uy tín của mình.

Tại HBPO:

Nhân lực nội tại là yếu tố cốt lõi, chúng tôi chú trọng xây dựng đội nhóm mạnh mẽ, tin tưởng để luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách phía trước.

Công nghệ là yếu tố quan trọng, HBPO luôn cập nhật và cải tiến để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối để mang tới niềm tin cho khách hàng.

Quy trình là yếu tố cần thiết, chúng tôi luôn luôn từng bước khắc phục, cải thiện để đạt tới những phiên bản quy trình phù hợp nhất, tiết kiệm nhất.

Trên con đường thực hiện mục tiêu, HBPO luôn coi trọng quá trình làm việc. Thành công không chỉ là đạt mục tiêu đề ra, mà thành công còn nằm ngay trong chính quá trình, từng khoảnh khắc mà mỗi thành viên HBPO luôn nỗ lực.

HBPO luôn mong đợi và chào đón thế hệ trẻ ngành Ngôn ngữ Nhật của Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng có thể tham gia ngôi nhà chung của chúng tôi. Để chúng ta có thể cùng nhau đồng hành, cùng nhau phấn đấu, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Đà Nẵng, cũng như đẩy mạnh mối quan hệ đối tác của hai nước Việt – Nhật.

Vui lòng liên hệ: Hikari BPO Solutions Co., Ltd

Địa chỉ: Tầng 5, 20 Nguyễn Tri Phương, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Việt Nam

Hotline: 024 710 67779

Web: www.hikaribpo.com.vn

FB: Hikari Bpo Solutions Co., Ltd