CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC OSAKA, NHẬT BẢN

Vào ngày 26/09 vừa qua, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản đã tổ chức chương trình giao lưu trực tiếp cùng 16 bạn sinh viên Khoa Tiếng Việt của trường Đại học Osaka, Nhật Bản. Chương trình là cuộc gặp gỡ giữa 16 bạn sinh viên trường ĐH Osaka cùng các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản.

Để các bạn sinh viên Khoa tiếng Việt, trường ĐH Osaka có thể hiểu rõ hơn về ngôn ngữ, đất nước Việt Nam mà các bạn sẽ gắn bó trong 4 năm đại học, các bạn sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản đã giới thiệu rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thành phố Đà Nẵng, lồng ghép các yếu tố địa lý, lịch sử và văn hóa khiến cho buổi giao lưu càng thêm ý nghĩa. Đáp lại những chân thành từ phía các bạn sinh viên Việt Nam, các bạn sinh viên Nhật Bản cũng mang đến các món quà vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, rất nhiều trò chơi được lên kế hoạch kĩ lưỡng kèm theo các món quà đặc biệt mang đậm phong cách Việt Nam cũng góp công lớn trong việc kết nối giữa các bạn sinh viên, sự ngại ngùng ban đầu đã được xóa nhòa và thay vào đó là sự thân thiết, gắn bó giữa những người bạn tuy khác quốc tịch nhưng cùng chung một tinh thần kết nối thế giới, kết nối văn hóa.