Chuyến thực tập tại tập đoàn Mikazuki Nhật Bản của sinh viên K19, năm học 2022-2023

Sáng sớm ngày 19/4, đoàn Sinh viên năm 4 tài năng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã đáp chuyến bay thành công đến đất nước Nhật Bản, nơi các em sẽ trải qua nửa năm thực tập trong môi trường chuyên nghiệp tại khách sạn Kinugawa và khách sạn Katsuura Mikazuki, Nhật Bản.

Nhóm sinh viên 14 cô gái khóa 19 đã trải qua nhiều vòng phỏng vấn, tuyển chọn để nhận được học bổng là cơ hội tham gia chuyến thực tập có lương tại Nhật Bản kéo dài hơn 6 tháng.  Học bổng bao gồm chi phí vé máy bay khứ hồi và chỗ ở tại Nhật Bản, được tài trợ bởi tập đoàn Mikazuki Nhật Bản – thương hiệu khách sạn nổi tiếng của Nhật Bản.

Sau những giờ thực tập tại Khách sạn, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham quan đất nước Nhật Bản cùng các hoạt động ngoài giờ như du lịch, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực…. cùng các hoạt động vô cùng bổ ích khác.

Khoa NN&VH Nhật Bản, trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng không ngừng tạo cơ hội gắn kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để đem lại cho sinh viên có nhiều đợt thực hành, thực tập… để phục vụ tốt nhất trong việc học tập của các bạn. Ngoài cơ hội thực tập hưởng lương tại Nhật Bản, còn có nhiều các chương trình du học, đào tạo, trao đổi sinh viên,…vô cùng bổ ích

Khoa NN&VH Nhật Bản hi vọng các bạn sinh viên sẽ có một kì thực tập vô cùng đáng nhớ, có cho mình những kinh nghiệm quý giá, mở ra những cơ hội quý báu về cơ hội việc làm sau này tại đất nước mặt trời mọc.