✨CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU CÙNG SINH VIÊN ĐẠI HỌC MOMOYAMA GAKUIN✨

👏Vào ngày 14 tháng 3 vừa qua, nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên của khoa được giao lưu mở rộng kiến thức với các bạn sinh viên Nhật Bản, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản đã tổ chức thành công chương trình giao lưu cùng sinh viên trường đại học Momoyama Gakuin đến từ Osaka, Nhật Bản.

🌸Đến với buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu trao đổi văn hóa giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản. Các sinh viên Nhật đã chia sẻ về văn hóa Osaka và văn hóa Okinawa nơi các bạn đã sinh ra và lớn lên, bên cạnh đó, còn giới thiệu về trường đại học Momoyama Gakuin – là một trong những trường nổi tiếng với du học sinh Việt Nam.

🌼Ngược lại, sinh viên của Khoa cũng đã giới thiệu nét đặc trưng của Việt Nam, Đà Nẵng và trường đại học Ngoại ngữ – đại học Đà Nẵng. Một số trò chơi hấp dẫn cũng đã được tổ chức để các bạn cùng tham gia trò chuyện và giao lưu với các bạn sinh viên Nhật. Khi các trò chơi được hoàn tất là thời gian cho bế mạc chương trình.

🤗Thông qua chương trình, các bạn sinh viên không những học tập về văn hóa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản mà còn được vui chơi, giao lưu cùng nhau và thu về được các kiến thức bổ ích. Hy vọng buổi giao lưu sẽ tạo động lực cho các bạn sinh viên để tiếp tục học tập và trau dồi kỹ năng ngôn ngữ của mình. Mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để giao lưu với các bạn sinh viên vô cùng dễ thương đến từ trường Momoyama Gakuin.

– Phan Thị Mỹ Duyên, 20CNJ03 –