BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ: SUMO – TINH HOA VĂN HÓA NHẬT BẢN

🌻🌻Đăng ký tham gia BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ: SUMO – TINH HOA VĂN HÓA NHẬT BẢN cùng Chuyên gia tiếng Nhật – Thầy SATOSHI SEKIYAMA🌻🌻

🗾 Sumo là môn võ truyền thống của người Nhật. Đây không đơn thuần là một môn thể thao, mà cao hơn, đó là tín ngưỡng, và tất nhiên ẩn chứa trong đó là những giá trị văn hóa sâu sắc của người dân xứ sở mặt trời mọc.

🌸 Còn gì tuyệt hơn khi bạn sẽ có được cơ hội lắng nghe những câu chuyện thú vị về các võ sĩ Sumo từ lịch sử đến sự phát triển, từ sân đấu đến cuộc sống đời thường bởi diễn giả đặc biệt: Thầy SATOSHI SEKIYAMA – Chuyên gia tiếng Nhật đến từ Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản.

🌸 Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là lần đầu tiên cho sinh viên năm 4 – Khóa 19 – Khoa NN&VH Nhật Bản, trường ĐHNN – ĐHĐN tiếp xúc với công việc phiên dịch chuyên nghiệp. KHÔNG KỊCH BẢN – KHÔNG TỪ ĐIỂN. Tài nguyên duy nhất mà các bạn có thể sử dụng là kinh nghiệm, trí nhớ, và khả năng phản xạ nhanh. Vậy, liệu đó sẽ là thách thức, hay cơ hội cho các bạn ấy?

‼Hãy đăng ký giữ chỗ tham gia của bạn ngay bây giờ, để trở thành một trong những người sẽ cùng trải nghiệm một buổi nói chuyện đầy ý nghĩa này nhé!

Thời gian: 20/02/2023 (9:00 ~11:00)

27/02/2023 (9:00 ~11:00)

Hình thức tổ chức: Trực tuyến (Zoom) – BTC sẽ gửi link tham gia sau khi nhận được đơn đăng ký.

Form đăng ký: https://forms.gle/c6p5E46dDwm1tPWr6

Đối tượng tham gia: Những ai đam mê văn hóa Nhật Bản

Hạn đăng ký: 17h ngày 17/02/2022