Tọa đàm “Nguồn nhân lực chất lượng cao – UCARO”

Chiều ngày 12/82022, Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Nhật Bản đã phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh tổ chức thành công Chương trình “Nguồn nhân lực chất lượng cao – UCARO” với sự tham gia của hơn 40 sinh viên năm 4 trong Khoa.

Tham dự Chương trình có sự góp mặt của diễn giả chính là Giáo sư người Nhật Ông Ogawa Mitsuo – Giám đốc Công ty Cổ phần Craig Consulting đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Tư vấn kinh doanh, Tư vấn chiến lược cho các công ty hàng đầu Nhật Bản.

Ông Ogawa Mitsuo – Giám đốc Công ty Cổ phần Craig Consulting và Phó hiệu trưởng Trường ĐHNN – ĐHĐN TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha

Phát biểu mở đầu chương trình, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Quý Công ty, diễn giả – Giáo sư người Nhật, Quý Thầy Cô trong Khoa và Nhà Trường đã luôn đồng hành và mang đến những chương trình hay và ý nghĩa cho sinh viên.

Các em sinh viên tham dự chương trình không những có có cơ hội tiếp xúc với tiếng Nhật thực tế mà có thể trang bị cho mình những kỹ năng mềm, những kiến thức cơ bản trước khi bắt đầu vào làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh từ Chương trình:

Cre: http://ufl.udn.vn/vie/trang-truong-chi-tiet-tin-tuc/toa-dam-nguon-nhan-luc-chat-luong-cao-ucaro/24749.html