CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU ĐẠI SỨ NHÂN DÂN SAKAI 2022

Vào ngày 25/11 vừa qua, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản cùng 3 trường ĐH khác gồm: Trường ĐH Quốc tế Hagoromo Nhật Bản, Trường ĐH Ayutthaya Rajabhat Thái Lan, Trường ĐH Padjadjaran Indonesia đã tham gia sự kiện giao lưu trong khuôn khổ chương trình Đại sứ nhân dân Sakai 2022.

Tham gia chương trình lần này có Giảng viên Nguyễn Thị Ngọc Liên cùng 4 bạn sinh viên năm 3 thuộc Khoa NN&VH Nhật Bản, trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng.

Đa quốc gia với đa nền văn hóa là yếu tố quyết định giúp cho buổi Giao lưu trở nên vô cùng ý nghĩa, các bạn sinh viên năm 3 khoa NN&VH Nhật Bản không chỉ truyền bá văn hóa Việt Nam thông qua các bài phát biểu giới thiệu, chia sẻ về văn hóa, ẩm thực địa phương, đời sống sinh viên,… mà còn có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu sâu hơn về văn hóa của các quốc gia khác như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia. Có những câu chuyện tưởng chừng như có thể tìm kiếm ở bất cứ đâu, nhưng thông qua lời chia sẻ của các bạn sinh viên người bản xứ, những câu chuyện ấy lại trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Tuy đến từ các quốc gia khác nhau, nhưng tất cả các bạn sinh viên đều hợp thành 1 nhờ có ngôn ngữ chung là tiếng Nhật. Thông qua buổi giao lưu này, các bạn sinh viên còn có thể cải thiện được khả năng tiếng Nhật của mình nhờ chia sẻ về những câu chuyện thường nhật.

Một số hình ảnh khác từ chương trình: