Hoạt động Kiến tập tại Công Ty TNHH Mabuchi Motor Đà Nẵng

Ngảy 24/11/2022 vừa qua, sinh viên năm 4 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản – trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã có cơ hội kiến tập tại Công Ty Tnhh Mabuchi Motor Đà Nẵng. Các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội tiếp xúc với các dây chuyền sản xuất hầu hết là tự động, chuyên nghiệp theo công nghệ Nhật Bản, mà còn có thêm cho mình định hướng mới cho công việc sau này.

Một số cảm nghĩ từ các bạn sinh viên K19:

Công ty quy mô rất lớn, các dây chuyền sản xuất hầu hết là tự động, chuyên nghiệp. Công ty đã tiếp đón rất chu đáo với sự nhiệt tình của giám đốc, các anh chị trưởng phòng, các anh chị là cựu sv ĐHNN. Qua buổi kiến tập em đã được xem một số công đoạn làm ra motor, nghe các anh chị chia sẻ kinh nghiệm làm việc ở công ty Mabuchi nói chung và công việc biên phiên dịch nói riêng, em đã có cho mình một số thông tin hữu ích để tìm công việc yêu thích sau khi ra trường.

Phạm Thị Tú Quỳnh – 19CNJ02

Sau khi đến kiến tập, em thấy công ty tiếp đón chúng em rất niềm nở và chuyên nghiệp , tận tình giải thích lúc tham quan nhà máy. Em cũng đã được trải nghiệm trực quan một phần công việc thông dịch, đồng thời cũng được các anh chị trong công ty cũng đã giới thiệu qua cách làm việc, kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp . Qua đó, giúp em có thêm hiểu biết để định hướng cho công việc tương lai. Em rất biết ơn được công ty tạo cơ hội để em có thể kiến tập và mở mang được rất nhiều thứ.

Lê Phước Hồng Quân – 19CNJ01

Ấn tượng đầu tiên của em là vô cùng choáng ngợp trước sự rộng lớn về quy mô của công ty. Khuôn viên công ty hiện đại, rộng lớn nhưng vẫn sạch sẽ, thoáng mát và thân thiện với môi trường. Ấn tượng thứ hai của em là về sự thân thiện của không chỉ của các anh, chị công nhân viên mà còn cả các cấp lãnh đạo nơi đây. Đây là niềm vinh hạnh của em khi được đón tiếp, giới thiệu và tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất ở công ty. Em xin chân thành cảm ơn Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản và quý công ty đã tạo điều kiện cho chúng em được tham gia kiến tập.

Nguyễn Lê Nữ Thiên Xuân – 19CNJ01