BUỔI HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THƯ VIỆN TRƯỜNG VÀ THƯ VIỆN KHOA 2022

Chiều ngày 17/10/2022, với sự tham dự của Cán bộ thư viện cùng toàn thể Giảng viên và các bạn sinh viên, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức “Buổi hướng dẫn sử dụng Thư viện Trường và Thư viện Khoa”, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, nghiên cứu của các bạn sinh viên.

Với hình thức mới lạ – tìm hiểu thông tin thông qua các câu đố, buổi hướng dẫn đã thành công ngoài mong đợi trong việc truyền tải đến các bạn sinh viên những thông tin cần thiết về Thư viện trường và Phòng văn hóa của khoa NN&VH Nhật Bản, như cách mượn/trả sách và sử dụng trang web của thư viện trường phục vụ học tập và nghiên cứu; giới thiệu những đầu sách có tại Phòng Văn Hóa cũng như những kiến thức giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về văn hóa Nhật Bản…

Sự thành công ngoài mong đợi đó còn đến từ sự tham gia vô cùng tích cực và nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên, từ các bạn sinh viên năm 2, 3, 4 đã am hiểu về Khoa, về Trường đến các bạn Tân sinh viên tuy còn bỡ ngỡ nhưng vẫn mạnh dạn tham gia trả lời những câu đố của chương trình. Nhiều phần quà hấp dẫn mang đậm phong cách Nhật Bản đã được gởi đến các bạn sinh viên đã xuất sắc trả lời đúng các câu đố của ban tổ chức.

Rất mong rằng từ nay về sau Thư viện trường và Phòng văn hóa sẽ là những nơi được các bạn yêu thích và thường xuyên lui tới, và đồng thời, trên fanpage của Phòng Văn Hóa đã đăng tải link đăng ký làm Thủ Thư cho những ai có hứng thú với vị trí hấp dẫn này. Hãy nhanh tay đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội được trở thành một phần của Phòng Văn Hóa nhé!  

Link Fanpage Phòng Văn Hóa Nhật Bản – Khoa NN&VH Nhật Bản, trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng.