Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHĐN tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học (đợt 1) năm 2022

Sáng ngày 12/8, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học (đợt 1) năm 2022. Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc ĐHĐN, PGS.TS. Trần Hữu Phúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các cơ quan ngoại giao, tổng lãnh sự nước ngoài tại Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo các sở, ngành và địa phương. 

Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo văn phòng, ban chức năng, trung tâm của ĐHĐN; Lãnh đạo Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các phòng, khoa cùng Quý Thầy, Cô, phụ huynh và 749 tân tiến sĩ, tân cử nhân vinh dự nhận Bằng tốt nghiệp đợt này.

PGS.TS. Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng 

Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN phát biểu 

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cám ơn sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo và sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp dành cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN trong suốt nhiều năm qua, đặc biệt trong năm học 2021-2022 với không ít thách thức, khó khăn do chịu ảnh hưởng, tác động của đại dịch Covid-19.

Thầy và trò Nhà trường đã nỗ lực và sáng tạo, ứng dụng các nền tảng công cụ dạy-học trực tuyến để thích ứng linh hoạt, kiểm soát an toàn với đại dịch, đảm bảo chất lượng, tiến độ đào tạo, thực hiện và bảo vệ luận án, luận văn tốt nghiệp.

PGS.TS. Lê Thành Bắc

Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu 

Chúc mừng, biểu dương những thành quả đầy ý nghĩa của các tân tiến sĩ, tân cử nhân, PGS.TS. Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ, các tân tiến sĩ, tân cử nhân của Nhà trường đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong học tập và nghiên cứu, từ rèn luyện trau dồi năng lực tự học và làm việc hiệu quả, phát huy tư duy đổi mới sáng tạo, nắm bắt, phản biện các vấn đề trong thực tiễn, quan trọng hơn nữa là các bạn đã tích luỹ được hành trang tri thức, kỹ năng và các giá trị trân quý từ tình yêu thương đối với gia đình, thầy cô và bạn bè, hướng đến đóng góp hữu ích cho cộng đồng.

Link chi tiết Tại đây