TỔNG KẾT HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG, KHOA NN&VH NHẬT BẢN

Ngày 03/06/2022 vừa qua, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã tổ chức Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học (NCKH) cấp trường diễn ra tại Hội trường A với hơn 150 đề tài đến từ các Khoa.  

Về phía Khoa NN&VH Nhật Bản, tham gia Hội nghị Sinh viên NCKH cấp trường lần này, Khoa vinh dự đóng góp 14 đề tài được thực hiện bởi các bạn sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 sau khi xuất sắc vượt qua Vòng Sơ loại tại Hội nghị Sinh viên NCKH cấp Khoa. 

Với sự nỗ lực bền bỉ của các em sinh viên cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình và tinh thần say mê nghiên cứu khoa học của đội ngũ Giảng viên trong, 14 đề tài NCKH lần này được Hội đồng Khoa học trường đánh giá cao và đạt được những thành tích đáng tự hào. Cụ thể như sau:  

– Giải Nhất: 4  

– Giải Nhì: 3  

– Giải Ba: 5 

– Giải Khuyến khích: 2  

Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Thị Như Ý bày tỏ niềm vui mừng và tự hào với những thành tích sinh viên Khoa đạt được, đồng thời hy vọng thông qua Hội nghị lần này sẽ có thêm nhiều em sinh viên hứng thú với Nghiên cứu Khoa học. Tham gia nghiên cứu khoa học không chỉ giúp sinh viên mở rộng kiến thức mà còn tạo ra môi trường thực nghiệm, giúp vận dụng kiến thức đã được trang bị để giải quyết các vấn đề thực tế và đóng góp thêm nhiều đề tài hay cho Khoa và nhà Trường tại các sân chơi học thuật.