TALKSHOW “QUẢN TRỊ CẢM XÚC, LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI”

Sáng 06/05/2022, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức thành công Talkshow “QUẢN TRỊ CẢM XÚC, LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI” cùng diễn giả đặc biệt của chương trình Hoa hậu Doanh nhân hoàn cầu – Ms Phạm Huệ Đan.

Với profile siêu khủng của khách mời và chủ đề đang được giới trẻ quan tâm, chương trình đã thu hút rất nhiều bạn sinh viên năm nhất, năm hai của Khoa tham dự, sau khi kết thúc chương trình nhiều bạn sinh viên đã gửi lời cảm ơn đến diễn giả và Khoa vì tổ chức một chương trình ý nghĩa, thiết thực cho sinh viên.

Tại chương trình, bằng kinh nghiệm hơn 15 năm làm việc trong các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước, chị Phạm Huệ Đan đã chia sẻ đến các bạn sinh viên cách rèn luyện kỹ năng giao tiếp, cải thiện giọng nói và đặc biệt là cách làm chủ cảm xúc để vượt qua những suy nghĩ tiêu cực, cách chăm sóc thân-tâm-trí khỏe mạnh.

Kết thúc chương trình, đại diện phía Khoa gửi lời cảm ơn đến Hoa hậu Phạm Huệ Đan, và hy vọng trong thời gian đến Khoa sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm từ phía diễn giả để tổ chức thêm nhiều chương trình với chủ đề hay và ý nghĩa hơn nữa.