***HOT HOT HOT*** Ngày hội JAPAN DAY

Tiếp nối thành công của hai mùa trước, Japan Day năm nay vẫn là ngày hội dành cho những bạn yêu mến và quan tâm tới Nhật Bản. Được tổ chức bởi Câu lạc bộ tiếng Nhật Hinode thuộc Khoa Nhật – Hàn – Thái trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng.

Thời gian: Từ 13:00 đến 17:00 ngày 25/11/2018

Địa điểm: Trường Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng (131 Lương Nhữ Hộc)

Đến với Japan day, các bạn sẽ được tự mình trải nghiệm gần như hầu hết những hoạt động tiêu biểu của đất nước mặt trời mọc.

Ở khung giờ đầu tiên (13:00-15:00), sẽ có rất nhiều gian hàng cho các bạn lựa chọn:

Đến với gian hàng GAME NHẬT BẢN, bạn sẽ được đắm chìm trong những game truyền thống thú vị của Nhật mà trước đây bạn chỉ được xem qua phim, truyện. Năm nay có thêm cả phần thách đấu có thưởng nữa nên đừng ngần ngại đến chơi và đem quà về nhà nhé

Đến với gian hàng TRÀ ĐẠO, bạn sẽ được xem và học cách pha trà nghệ thuật của người Nhật, được dùng thử trà kèm bánh ngọt.

Đến với gian hàng YUKATA, bạn sẽ được chính người Nhật hướng dẫn cách mặc Yukata và được mặc thử để chụp ảnh lưu niệm.(Các bạn nhớ mang theo CMND hoặc thẻ sv để nhận trang phục nhé)

Đến với gian hàng ORIGAMI, những bạn khéo tay và yêu thích làm đồ handmade có thể nhận giấy miễn phí và trải nghiệm xếp giấy tại đây.

Đến với gian hàng THƯ PHÁP, bạn nhận giấy thư pháp và được hướng dẫn viết tên mình bằng hán tự, hoặc viết tên bạn bè, người yêu và mang tặng.

Đến với gian hàng ẨM THỰC, bạn sẽ được trải nghiệm cả ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản do chính tay người Nhật và những thành viên kì cựu chế biến, vô cùng sạch sẽ, an toàn và trên hết là Ngon .

Năm nay, có thêm một điều khá mới mẻ và thú vị, chính là CÂY ĐIỀU ƯỚC SAKURA, còn thú vị như thế nào mới các bạn đến để tự trải nghiệm nha.

Ở khung giờ thứ hai (15:00-17:00), bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ rất hay và có sự giao thoa văn hóa Việt Nhật từ CLB Hinode, từ thầy cô những bạn sinh viên của ngành ngôn ngữ Nhật, và từ những nhóm nhảy Yosakoi chuyên nghiệp của Nhật Bản.

Ngoài ra, với sức mạnh của các thầy cô trong khoa, Japan Day lần này đã kêu gọi được rất nhiều người Nhật đến hỗ trợ. Đây chẳng phải là một cơ hội quá tuyệt vời cho những ai muốn luyện nói tiếng Nhật hay sao? Nếu ai yêu thích nền văn hóa và ẩm thực Nhật Bản, yêu thích tiếng Nhật chắc chắc sẽ không thể nào bỏ qua Japan day được.