LỊCH CHIẾU PHIM NGÀY 22/05/2017

THÔNG BÁO LỊCH CHIẾU PHIM NGÀY 22/05/2017

Tên phim: 家族はつらいよ

Đăng kí xem phim qua link dưới: 

https://goo.gl/forms/PDoznJyf1D0Bs43W2

Đối tượng: Sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật, Khoa Nhật – Hàn – Thái, trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng

Số lượng: 20 sinh viên (số lượng có hạn và ưu tiên cho những bạn đăng kí sớm)

**********

Nội dung bộ phim xoay quanh một gia đình ba thế hệ cùng chung sống với nhau. Rắc rối bắt đầu từ việc người bà đưa đơn ly hôn sau hơn 50 năm chung sống và muốn xem đó như món quà trong ngày sinh nhật sắp tới của mình. Cũng từ đó mà những tình huống khiến người xem phải dở khóc dở cười xảy ra. Đỉnh điểm của bộ phim chính là lúc người ông bị con trai rể tung bằng chứng ngoại tình và ngất đi.

Với ngôn ngữ dễ hiểu, xây dựng hình tượng nhân vật gần gũi, đậm tính hài kịch. Thông qua bộ phim, các bạn có thể thấy một phần nào gia đình, cũng như bản thân mình trong đó. Hãy cùng đón xem bộ phim để biết những gì sẽ xảy ra tiếp theo với gia đình này và liệu người ông có đồng ý ký vào đơn ly hôn của vợ mình hay không???

____________________________________ 

Mời các bạn đến Phòng văn hóa vào lúc 9h30 ngày 22/05/2017 để đón xem.

*Phim có phụ đề tiếng Nhật, lời thoại gần gũi, dễ hiểu. Đây cũng là một cơ hội tốt để học tiếng Nhật và hiểu về văn hóa gia đình Nhật Bản. Đặc biệt, đây cũng được xem là “bộ phim quốc dân”, được công chiếu ở Nhật vào tháng 7 năm 2016 và không được công khai trên các phương tiện internet .