Ngày Hội “JAPAN DAY” Lần 1

Ngày 17/9/2016 vừa qua, Ngành tiếng Nhật Khoa Nhật – Hàn – Thái, Trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức ngày hội “Japan Day” lần thứ nhất. Hoạt động lần này được diễn ra không chỉ với mục đích tạo sân chơi bổ ích, vui nhộn nhằm giúp các bạn sinh viên ngành tiếng Nhật nói riêng hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản, mà còn là dịp để giới thiệu những nét đẹp trong nghệ thuật truyền thống Nhật Bản đến mọi người nói chung.

Hoạt động lần này không chỉ thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên ngành tiếng Nhật – khoa Nhật Hàn Thái, mà còn có sự quan tâm của các bạn học sinh đến từ các trường cấp 2, cấp 3, các bạn sinh viên trong trường và của các bạn, thầy cô người Nhật đang sinh sống, làm việc tại Đà Nẵng.

Kể đến thành công của ngày hội “Japan day” năm nay, không thể nào không kể đến những đóng góp nhiệt tình của các thành viên câu lạc bộ tiếng Nhật Hinode, các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Chuo, các bạn sinh viên ngành tiếng Nhật, cũng như các bạn trong đội văn nghệ ^^ 

Xin cảm ơn tất cả những đóng góp mà các bạn đã dành cho hoạt động lần này ^^ Và hi vọng các bạn sẽ chính là những người “cầm đuốc” cho thế hệ sau cùng nhau phấn đấu, cống hiến cho hoạt động ngày hội “Japan day” nói riêng và các hoạt động khác nói chung.

Hi vọng năm sau và nhiều năm sau nữa, quy mô ngày hội của chúng ta sẽ được mở rộng hơn nữa, sẽ vui hơn nữa, sẽ “cháy” hơn nữa ^^

Xin cảm ơn!