THÔNG BÁO THU, BÁN ONLINE HỒ SƠ NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT JLPT NGÀY 05/07/2020

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, nên việc thu bán hồ sơ JLPT trực tiếp tại trường Đại học ngoại ngữ sẽ được chuyển sang hình thức đăng ký trực tuyến.

Ad xin giải thích một chút về việc phải gửi bản mềm qua email: Hạn nộp hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan chủ quản kỳ thi là ngày 03/4/2020. Sau thời gian trên Trường sẽ chốt danh sách và báo cáo số lượng đăng ký dự thi các cấp độ về Nhật theo quy định. Đồng thời hồ sơ gốc của thí sinh sẽ được tập hợp và về Nhật là ngày 15/4/2020. Vì vậy các bạn lưu ý hoàn thành các thủ tục đúng thời hạn trên nhé.

GỬI QUA MAIL: các bạn chỉ cần điền vào Phiếu A, chụp ảnh/scan phiếu A + các giấy tờ biên nhận đã đóng lệ phí thi và gửi đi là được nhé.

Tại sao phải gửi bản cứng?: Vì phiếu A + ảnh thẻ là bắt buộc để có thể hoàn thành hồ sơ dự thi hợp lệ. Vì vậy khi gửi qua bưu điện, các bạn chú ý gửi đủ phiếu A + 2 ảnh thẻ 3×4 nhé !!!

CHÚ Ý: Hồ sơ gửi qua email và nộp lệ phí thi PHẢI được thực hiện trước 17h00 ngày 03/4/2020. Các hồ sơ gửi sau thời gian trên sẽ không hợp lệ và không được tính với bất kỳ lý do nào.

TẤT CẢ HỒ SƠ GỬI QUA EMAIL có thông tin đầy đủ thì hồ sơ ĐÃ ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG.

Khoa CHỈ PHẢN HỒI/ LIÊN LẠC với THÍ SINH khi hồ sơ đăng ký KHÔNG HỢP LỆ.

• Tài khoản ngân hàng có hỗ trợ chuyển khoản online, nên thí sinh không chuyển khoản được vui lòng kiểm tra lại với ngân hàng.

• Cách ghi hồ sơ: thí sinh vui lòng tham khảo mẫu trong hình

Link tải hồ sơ: https://bit.ly/2vW6TN1

Trân trọng cảm ơn.

Cách điền giấy đăng ký dự thi JLPT