HỖ TRỢ SINH VIÊN GẶP KHÓ KHĂN DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID 19

Thông qua kênh khảo sát của nhà trường và của Khoa, Khoa đã nắm được thông tin của những em đang gặp khó khăn. Nhằm hỗ trợ, động viên các em, chủ động thích ứng, vượt qua khó khăn trong học tập và cuộc sống do ảnh hưởng của dịch Covid 19, chiều ngày 03/8/2020, Cô Nguyễn Thị Sao Mai – Phó trưởng khoa, đã đại diện Ban chủ nhiệm Khoa tiếng Nhật – Hàn – Thái trao 37 phần quà (trị giá 300.000đ/ 1 suất) nhu yếu phẩm cho các em hiện đang cư trú trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi gặp, Cô Sao Mai đã chia sẻ đến các em sinh viên rằng: “Những phần quà có gía trị vật chất tuy nhỏ những là tấm lòng của toàn thể cán bộ công chức, giảng viên trong Khoa. Hy vọng các em sẽ vượt qua được khó khăn, chú ý giữ gìn sức khoẻ, tuân thủ nghiêm túc chỉ thị phòng dịch của thành phố, cùng nhau vượt qua dịch bệnh một lần nữa để sớm có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt, học tập bình thường.”

Theo nhiều kênh thông tin khác, khoa được biết vẫn còn những bạn sinh viên khác ngoài 37 em nói trên đang gặp khó khăn, cần hỗ trợ. Nếu các em nhận thấy mình cần được hỗ trợ thì hãy điền vào link bên dưới nhé.

https://forms.gle/FCBUHnMkGzbViXat8