GÓC CHIA SẺ CẢM NHẬN SAU BUỔI CHIẾU PHIM LẦN 2/2020

Dạo này, Đà Nẵng đã bước vào mùa mưa rồi nhỉ, những cơn mưa cứ thay nhau trút xuống hẳn sẽ làm cho những bóng FA càng thêm tủi thân cho cái sự ế mốc meo của mình. Những lúc như vầy, ta cần một chút ấm áp để sưởi ấm cho tâm hồn cô đơn ấy. Và, mình đã tình cờ nhìn thấy bài đăng giới thiệu phim オオカミ少女と黒王子 của Phòng văn hóa, nên đã quyết định đến xem thử.

Bộ phim kể về Shinohara Erika – một học sinh cấp ba chuyên đi bốc phét với nhóm bạn rằng mình đã có người yêu. Sau đó, Erika tình cờ nhìn thấy một anh chàng đẹp trai xuất hiện trên đường phố, cô đã bám theo và chụp trộm ảnh của anh ta. Khi đưa ảnh đó cho nhóm bạn xem và bảo đó là người yêu của mình thì ai dè bị cô bạn trong nhóm phát hiện ra anh chàng đó là Sata kyouya hotboy – học chung trường cùng khóa với Erika. Từ đó câu chuyện giữa cô nàng lang nữ và chàng hoàng tử hắc ám bắt đầu…

Vì sợ mọi chuyện bị bại lộ cô đã giải thích mọi chuyện với nam chính và hy vọng rằng Sata Kyouya sẽ làm bạn trai hờ của cô. Anh chàng đồng ý nhưng với một điều kiện cô phải làm cún của anh. Vì không còn cách nào khác cô đành ngoan ngoãn nghe theo. Tiếp sau đó, hàng loạt các câu chuyện đã xảy ra (mình sẽ không kể là chuyện gì xảy ra đâu, cho các bạn tò mò một chút hihi) làm cho nam nữ chính nhận ra tình cảm mình dành cho nhau. Và bộ phim đã có một kết thúc “đầy mĩ mãn” trong một khung cảnh cực kì lãng mạn.

Qua bộ phim này, mình nhận ra một điều rằng ai xuất hiện trong cuộc đời của chúng ta đều có ý nghĩa quan trọng. Vì vậy, khi còn cơ hội, hãy trân trọng nhau và đừng để họ vụt mất.

À, mà cũng phải kể đến cái rạp chiếu phim “siêu xịn xò” mang tên Phòng Văn hóa. Ngoài trời thì mưa gió giật đùng đùng, thế mà trong phòng thì cực kì ấm áp. Âm thanh sống động, hình ảnh chân thực sắc nét hệt như một rạp chiếu phim chứ chả đùa. Chỉ cần mua thêm một hộp bắp và một ly nước Pepsi nữa là y hệt như ở rạp chiếu phim rồi.

Quả là một trải nghiệm cực kì thú vị, và vượt quá mong đợi của mình. Vừa được xem phim, vừa được rèn luyện kĩ năng nghe tiếng Nhật, lại còn hoàn toàn miễn phí. Vậy thì còn chần chờ gì không thử một lần đến xem phim ở phòng Văn hóa nào.

Mình đang rất mong chờ lần chiếu phim tiếp theo.

Cre: Thái Thảo (sv năm 3 Khoa tiếng Nhật – Hàn – Thái, ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng)